Ngày nay bữa ăn trông khá khác so với nó đã làm cách đây 10 năm. Ngày nay người ta có tìm kiếm thông tin về thức ăn hằng ngày quả Mobile Search. Từ mircro moment, Marketing cho rằng thay đổi này không liên quan. Nhưng hành vi đó diễn ra hằng ngày nhờ vào công nghệ trong tầm tay người tiêu dùng những người có thể quen kiểm tra bữa anh dinh dưỡng hằng ngày thì người tiêu dung rất cẩn thận để tìm hiểu thêm về thực phẩm rõ ràng. Thông qua việc phân tích những hành vi tìm kiếm các loại thực phẩm trong hai năm qua, Google có được một cái nhìn quy mô lớn về hành vi dẫn đến ý định dùng bữa – Ăn gì hôm nay. Điều đó thúc đẩy Marketing ngành F&B nên quan tâm đến cách họ đưa các thông tin sản phẩm có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng "Để ăn uống lành mạnh, và gây nhiều sự chú ý thương hiệu nhiều hơn,"

Bây giờ, trọng tâm của chế độ ăn của người dân là ít hơn về loại bỏ các loại thực phẩm bẩn, ít dinh dưỡng hơn về cách thêm chúng. Có lẽ "nỗi ám ảnh với sức khoẻ và thực phẩm bẩn" làm cho Google giống như là nhà tư vấn dinh dưỡng độc lập.

Tìm hiểu về lợi ích của việc "thực phẩm chức năng" Theo báo Google Food Trend 2016, để các bạn Marketing có cái nhìn của người tiêu dùng ngày càng tăng trong vai trò dinh dưởng, tăng cường các loại thực phẩm cụ thể, hoặc những gì các chuyên gia gọi là "thực phẩm chức năng."

Và Phở là món ăn được yêu thích nhất và tìm kiếm như là thực phẩm dinh dưởng cho bữa ăn hằng ngày tại US.

Chia sẻ bài viết