HCM - 28/4 Digital Creative Foundation
Chương trình đào tạo Creative Executive cho các Digital Creative Agency, và các bạn Digital Marketing muốn học về các lên ý tưởng sảng tạo cho Digital Campaign
Đối Tượng Học Tập
Các bạn sinh viên năm 3,4 chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, nhân văn, ngoại ngữ nhưng yêu thích Digital Marketing, mảng lên ý tưởng sáng tạo trên môi trường Digital.
Các bạn làm Agency/Client side muốn học thêm về cách liên ý tưởng sáng tạo từ Digital Creative Agency, để hổ trợ cho công việc Marketing hiệu quả.
Chương trình đặc biệt hổ trợ cho các bạn làm Marketing/Digital Marketing, Senior Level lên ý tưởng Marketing hiệu quả
Nội Dung Khóa Học: 12 Chủ Đề
1. INTRODUCTION DIGITAL CREATIVE MARKETING
Digital Creative Marketing Vs Traditional Creative Marketing
Thế nào là Ý Tưởng Sáng Tạo Lớn - Big Idea
2. INTRODUCTION DIGITAL INNOVATION TECHNOLOGY
Tìm hiểu về các xu hướng công nghệ ứng dụng quảng cáo Digital Creative Agency
Phương pháp ứng dụng công nghệ vào Ỷ Tưởng Sáng Tạo - Big Idea
3. CREATIVE INNOVATION TECH PRACTICE
Nguyên tắc dùng công nghệ cho quảng cáo
Phương pháp đưa công nghệ vào Creative Brief
4. DIGITAL CREATIVE: BANNER ADS IDEA
Lên Ý Tưởng Sáng Tạo Banner quảng cáo
Lên trình bày Ý Tưởng Banner
5. THỰC HÀNH LÀM BANNER ADS IDEA
Nguyên tác sản xuất Banner Ad
Bài tập nhóm: Thiết kế Ý Tưởng Banner hiệu quả
6. DIGITAL CREATIVE: MOBILE APP MARKETING
Học Mobile Marketing qua Case Study nổi tiếng
Cách lên ý tưởng làm Mobile App hấp dẫn
7. THỰC HÀNH MOBILE MARKETING
Bài tập nhóm: Lên kế hoạch Mobile Marketing hiệu quả
Thuyết trình trước lớp học
8. DIGITAL CREATIVE: WEB EXPERIENCE
Giới thiệu về cách tạo trãi nghiệm người dùng trên Website
Các Case Study hiệu quả
9. THỰC HÀNH CREATIVE WEB EXPERIENCE
Thảo luận nhóm: Lên ý tưởng Digital trên nền tản Web
10. DIGITAL CREATIVE: VIDEO IDEA
Quy trình sản xuất Video từ các lên ý tưởng đển thực hiện
Cách sáng tạo Video Campaign hiệu quả
11. THỰC HÀNH CREATIVE VIDEO IDEA
Thảo luận nhóm: Đưa ra Ý Tưởng Sảng Tạo Video hấp dẫn
12. DIGITAL CREATIVE PRODUCTION
Vai trò của Creative Idea trong quy trình lên chiến dịch Digital Marketing
Khám phá cách làm việc của Dân Creative Agency
Học Phí: 6,000,000 VNĐ
Giảng Viên: Khanh Lê, Creative Director, Mirum Agency
Có 7 năm kinh nghiệm trong ngành Creative từ Mirum Agency các nhãn hàng của Pepsi, Rexona, Kit Kat Việt Nam, etc
Giành nhiều giải thướng danh giá trong giới quảng cáo Agency
1) Giải Đồng, Mobile Website - Aquafina Pure Fashion, Oct 2016 - MMA
2) Giải Bạc, Best Brand Experiment - Aquafina Pure Fashion
3) Giải Bạc, Mobile social Category - Twister Brighten your day campaign, MMA
4) Giải Bạc, Cross Platform Integration - Sting Tet 2016 campaign - MMA
5) Giải Bạc, Best branded Entertainment - Kitkat Valentine 2016 - PMAA
6) Giải Bạc, Digital Agency Of the Year 2013, Campaign Asia
7) Giải Bạc, Creative Agency of the Year 2012, Campaign Asia
8) Giải Vàng, Digital Agency of the Year 2012, Campaign Asia
Xem chi tiết sự nghiệp của giảng viên tại: Đây
Facebook: www.facebook.com/BelleSoBad
Kiến Thức Phù Hợp Với Vị Trí:
Digital Account/ Planner - Agency:
Creative Executive - Agency
Senior Digital Marketing - Client
Note: Học viên tốt nghiệp sẽ được giới thiệu việc làm tại Agency
Khai Giảng: 28/4
Lịch Học: Học sáng CN từ 8:30 - 11:30 AM
Thời Lượng: 4 tiếng/ buổi (Tổng 24 tiếng) - 8 Buổi
Địa Điểm: 220/64 Papayahouse, đường xô viết nghệ tĩnh, quận bình thạnh.
[Case Study] Twister Side By Side
Agency: Mirum
Creative by Khanh Lê