Chương trình đào tạo chuyên sâu nghề chạy quảng FB Ads

Đối Tượng Học Tập

Những người mới bắt đầu muốn kinh doanh trên Facebook

Chủ doanh nghiệp muốn hiểu về Facebook để quản lý nhân viên

Chủ shop online muốn tăng doanh số với Facebook

Các bạn đã tự chạy quảng cáo nhưng không hiệu quả

Nội Dung Khóa Học: 12 Chủ Đề

1. TỔNG QUAN VỀ FACEBOOK ADS

  • Nền tảng cơ bản cho người bắt đầu quảng cáo Facebook.. Traffic là gì? Có bao nhiêu loại Traffic?
  • Bản chất của Quảng cáo Facebook là gì? Tại sao nên sử dụng quảng cáo Facebook? .

2.  CẤU TRÚC TÀI KHOẢN CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS

  • Via - Clone - Các loại tài TKQC. Business Manager là gì? Cách thiết lập BM như thế nào?
  • Các bước thiết lập một Fanpage cơ bản. Thiết lập tài khoản quảng cáo cơ bản.
  • Trình quản lý quảng cáo là gì? Cấu trúc của một chiến dịch quảng cáo Facebook.
  • Các Objective Campaign trên Facebook. Các vị trí quảng cáo trên Facebook

3. NGÂN SÁCH VÀ PHÂN PHỐI QUẢNG CÁO FB ADS

  • Cơ chế đấu giá quảng cáo của Facebook. Giá thầu Facebook là gì? Các loại chiến lược giá thầu.
  • Lựa chọn chiến lược giá thầu thích hợp Ngân sách quảng cáo? 
  • Tốc độ phân phối quảng cáo Facebook. CBO Vs ABO và khi nào sử dụng từng loại.

4. TƯ DUY CHẠY QUẢNG CÁO FB ADS

  • Mindset đi trước - Target theo sau. Phân loại Target trên Facebook
  • Core Audience. Facebook Pixel. Custom Audience. Lookalike Audience
  • 3 cách tìm Target trên Facebook cơ bản. Mô hình 5W AVATAR

5. TẠO MẪU QUẢNG CÁO CREATIVE FB DISPLAY ADS THÀNH CÔNG

  • Các loại định dạng quảng cáo của Facebook cung cấp. Tư duy chọn định dạng quảng cáo Facebook
  • Các concept cần biết để tạo được mẫu quảng cáo thành công. Ads Research và tìm các mẫu quảng cáo tốt
  • Tạo quảng cáo bằng Tool Creative Hub

6. ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ TỐI ƯU CHIẾN DỊCH FB ADS

  • Concept 5C và ý nghĩa của từng chỉ số. Cách thiết lập các cột chỉ số trong Trình quản lý quảng cáo
  • A-B Testing là gì? Tại sao nên sử dụng A-B Testing? Tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook là gì?
  • Các phương pháp tối ưu chiến dịch Facebook Ads. Linh hoạt trong việc sử dụng các phương pháp
  • Sử dụng cây quyết định trong việc đánh giá hiệu quả và tối ưu chiến dịch

7. SCALE CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO 

  • Scale là gì? Tại sao phải Scale khi chạy Facebook Ads? Scale theo chiều ngang, Scale theo chiều dọc
  • Tại sao khi Scale hiệu quả của bạn thường kém đi. Lựa chọn chiến lược Scale hợp lý
  • Sử dụng chiến lược giá thầu thủ công như thế nào cho đúng? Retargeting

8. NHỮNG LƯU Ý KHI CHẠY QUẢNG CÁO FB ADS

  • Tại sao phải cần có thang giá trị? The 4-Funnel System
  • Cách lên Plan một chiến dịch Performance và Offer quan trọng hơn Content
  • Một số Report chia sẻ để mọi người có thể dùng ngay
  • IOS 14 đã ảnh hưởng như thế nào tới Facebook Ads
  • Lý do bị khóa TKQC, Page, BM? Kháng nghị như thế nào? 
  • Seeding - Có nên sử dụng và sử dụng như thế nào cho đúng?

Học Phí: 6,000,000 VNĐ, GIẢM 10% khi đăng ký 2 người

Giảng Viên: Phúc Nguyễn, Former Marketing Manager, Elepharma 

Chuyên gia trong lĩnh vực Facebook Ads với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc lên kế hoạch, xây dựng phòng Marketing và tư vấn chiến lược cho các ngành giáo dục,  sức khoẻ, E-Commerce cả trong nước và ngoài nước tại Marketing Team Leader tại Topica Edtech Group Digital Marketing Manager tại ELEPHARMA., JSC và Growth Executive tại JIO HEALTH POLYCLINIC COMPANY LIMITED.

Số tiền hàng tháng chi tiêu cho Facebook Ads hơn 1 tỷ đồng.

Tổng số tiền đã chi tiêu cho Facebook Ads hơn 1 triệu $.

Xem sự nghiệp chi tiết tại: www.linkedin.com/in/phuc-nguyen-76476a130

Facebook:www.facebook.com/nlhphuc25695

Kiến Thức Phù Hợp Với Vị Trí:

Performance Media - Agency:

Digital Marketing Executive  - Client

Bán Hàng Online 

Khai Giảng: 26/6

Lịch Học:  Chiều T7 1:00 - 5:00 AM

Thời Lượng: 4 tiếng/ buổi (Tổng 24 tiếng) - 6 buổi

Địa Điểm: 220/64 Papayahouse, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh P.21, Q.Bình Thạnh 

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: